Địa chỉ bán dàn trống hội 15 quả chất lượng trên thị trường hiện nay

Mua trống Đọi Tam Bắc Giang

Dàn trống hội là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi đình làng, ngôi chùa. Không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc đến đời sống văn hóa tâm linh ở mỗi một vùng quê hay thành thị mà nó còn thể hiện sự phát triển về kinh tế một phần và mang ý nghĩa giáo dục nét đẹp văn hóa tiếng trống phải có trong các lễ hội làng. Và bài viết dưới đây, Làng nghề trống Đọi Tam sẽ mách bạn địa chỉ bán dàn trống hội 15 quả uy tín trên thị trường hiện nay.

Ý nghĩa của dàn trống hội ngày nay

Đầu tiên, dàn trống hội là một trong những loại nhạc cụ phổ biến và đã có mặt từ rất lâu. Đây được coi là một trong những loại nhạc cụ rất quan trọng để mang lại âm thanh cũng như tạo sự sinh động cho bài hát đặc biệt là trong các dịp lễ hội.

Ý nghĩa của dàn trống hội ngày nay
Ý nghĩa của dàn trống hội ngày nay

Dàn trống hội sẽ được thiết kế với hình dáng đơn giản và vẫn giữ được sự đẹp mắt, giản dị như ý nghĩa của nó. Trống sẽ có phần hình trụ mặt tròn hoặc là hình nón cụt. Tuy nhiên, phần trống hội này sẽ có ba phần đó là mặt trống, thân trống cùng với dế trống.

Ý nghĩa nổi bật nhất của dàn trống hội này đó là mang lại khí thế hào hùng và không khí nhộn nhịp và là thứ âm thanh không thể thiếu cho các lễ hội cúng như các sự kiện lớn hiện nay. Trống hội có thể được diễn đơn hoặc có thể kết hợp với nhiều nhạc cụ khác hay một dàn trống hội khác.

Xem thêm: Dàn trống hội

Dàn trống hội sẽ được sử dụng vào các dịp?

Từ bao đời nay việc tổ chức các lễ hội ở nước ta vẫn là phông tục được gìn giữ và phát huy. Đây được coi như là nét đẹp trong văn hóa cổ truyền của nước ta. Từ lễ hội nhỏ đến các lễ hội lớn, nơi nào cũng sẽ có sự xuất hiện của dàn trống hội.

Những dịp sử dụng Dàn trống hội
Những dịp sử dụng Dàn trống hội

Tiếng trống hội sẽ đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của một mùa lễ hội. Nhằm đáp ứng các lễ hội nhỏ của đình làng thì người ta thường sử dụng dàn trống hội 15 quả trong các tiết mục văn nghệ hay khai hội,…

Ngoài lễ hội thì dàn trống hội còn được sử dụng trong các buổi lễ khai trương với mục đích biểu diễn các tiết mục đặc sắc và tạo điểm nhấn cho buổi lễ.

Điều đặc biệt, đó là dàn trống hội sẽ được dùng theo bộ có kích thước và số lượng khác nhau chứ không phải sử dụng đơn lẻ. Số lượng trống sẽ phụ thuộc vào quy mô và tính chất của sự kiện.

Buổi biểu diễn dàn trống hội luôn được mọi người mong chờ nhất trong các sự kiện vì sự đặc sắc của tiết mục cũng như có nhiều người tham gia. Đây đều là những người có kinh nghiệm, điêu luyện và cực kì am hiểu về trống hội. Để không khí lễ hội có thể trở nên sôi nổi hơn thì ngoài việc sử dụng trống hội, các nghệ sĩ sẽ kết hợp đa dạng cũng các nhạc cụ khác nhau như cồng hay chiêng,…

Xem thêm: chuyên bồn tắm gỗ

Dàn trống hội 15 quả được sản xuất tại Làng nghề trống Đọi Tam có gì đặc biệt ?

Chúng tôi có những người thợ dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề làm trống truyền thống của quê hương và chúng tôi đã có kinh nghiệm rất nhiều năm nên mỗi sản phẩm của chúng tôi sản xuất ra đều sẽ gửi gắm niềm tự hào của chính mình trong mỗi tiếng trống vang lên.

Dàn trống hội 15 quả được sản xuất tại Làng nghề trống Đọi Tam
Dàn trống hội 15 quả được sản xuất tại Làng nghề trống Đọi Tam

Từng sản phẩm chúng tôi đều được làm từ những nguyên vật liệu tuyển chọn và đảm bảo cho thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Tiếng trống do cơ sở sản xuất trống Làng nghề trống Đọi Tam đảm nhiệm đều sẽ đảm bảo được tiếng trống tròn, vang và đanh.

Chính bởi sở hữu kỹ thuật ghép trống tinh xảo mà chúng tôi đã tạo thành các sản phẩm trống kín, khít, tròn đảm bảo âm thanh âm vang đều đặn. Bên cạnh đó chính là bí quyết bưng trống đỉnh cao và đảm bảo tuổi thọ trống bền lâu.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các nghệ nhân tạo hình trên trống nhằm tạo nên những bộ trống độc đáo, đẹp mặt với những hoa văn tinh tế và phù hợp với không gian từng lễ hội. 

Xem thêm: Hướng dẫn đánh trống múa lân cơ bản và nâng cao

Vậy nên mua dàn trống hội 15 quả ở đâu?

Làng nghề trống Đọi Tam là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm dàn trống hội 15 quả chuẩn trên thị trường hiện nay.

Vậy nên mua dàn trống hội 15 quả ở đâu?
Vậy nên mua dàn trống hội 15 quả ở đâu?

Các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về khâu sản xuất, thiết kế cũng như thành phẩm. Chính vì vậy mà những khách hàng đã sử dụng dịch vụ sản phẩm của chúng tôi đều đưa ra sự hài lòng và đánh giá tốt. Giá bán trống hội tại cơ sở của chúng tôi cũng luôn ở mức hợp lý, phù hợp với nhu cầu của các khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm khác và đều đầy đủ kích thước cũng như mẫu mã để gia tăng sự lựa chọn.

Giá thành của các sản phẩm này sẽ luôn cạnh tranh tranh với thị trường. Hơn nữa chúng tôi còn triển khai nhiều các chương trình ưu đãi để mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *